25 กันยายน 2558

ทำนายฝัน ฝันว่าตัดผม

สวัสดีทุกท่านที่ผ่านการฝันและต้องการคำทำนายความฝัน วันนี้เราเอาความฝันเกี่ยวกับเรื่องบนหัวมาฝาก นั่นก็คือ ฝันเห็นตัดผม ฝันว่าตัดผม นั่นเอง ลองมาดูเลยดีกว่าการฝันว่าเห็นการตัดผม จะมีคำทำนายความฝันว่าอะไร ลองมาดูกันเลยดีกว่า

คำทำนายฝัน ฝันเห็นตัดผม ฝันว่าตัดผม

ทำนายฝัน ฝันว่าตัดผม

ทำนายฝัน ตัดผมตนเอง

จะหมดเคราะห์แต่ถ้าฝันว่าผมร่วงเป็นหย่อมๆ จะได้รับความเดือดร้อนจากผู้ใหญ่หรือผู้สูงอายุในบ้าน

ทำนายฝัน ตัดผมใหม่

จะได้ความสุขสบาย ไข้จะคลายบรรเทา มิตรเราจะนำข่าวดีมาสู่เรือน เพื่อนจะเป็นผู้ให้ผล คนฝันที่รับราชการ จะได้ประทานยศศักดิ์ หรือว่าได้เลื่อนตำแหน่งแห่งกิจการที่กระทำ

ทำนายฝัน ฝันเห็นตัดผม

ฝันว่าได้ ตัดผม ดัดผม ตัดผมตัวเอง หรือเปลี่ยนทรงผมแปลกไปจากเดิม จะหมดเคราะห์ หรือพ้นจากโรคภัย

ทำนายฝันเลขเด็ด : 34,39,79,579,357,379

คำทำนายฝัน ฝันเห็นตัดผมตนเอง

ฝันเห็นตัดผมตนเอง ทำนายฝันว่าจะหมดเคราะห์หมดทุกข์ ถ้าผมร่วงจากศรีษะเป็นหย่อมๆ ทำนายฝันว่าจะได้รับความเดือดร้อนจากผู้ใหญ่หรือผู้สูงอายุภายในบ้าน ถ้าได้รับเส้นผมจากเพศตรงข้าม ทายว่า จะได้รับการอุปถัมภ์จากเพศตรงข้าม ควรหมั่นทำบุญทำทาน ถวายสังฆทาน อุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร และสิ่งศักดิ์สิทธิ์เป็นประจำ

ทำนายฝันเลขเด็ด : 19,18,16,196,918

ทำนายฝัน ฝันเห็นตัดผมสั้น

ฝันว่าตัดผมสั้น ท่านจะได้รับข่าวจากทางไกลจากญาติมิตร

ทำนายฝันเลขเด็ด : 86,553,724,359,504

ก่อนถูกหวย สลากกินแบ่งรัฐบาล ได้เลขเด็ด อย่าลืมไปทำบุญด้วยการให้ทานอะไรก็ได้ เช่นซื้อสัตว์ที่ ตลาด ไปปล่อย ถวายสังฆทานอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร ผู้ล่วงลับไปแล้วให้เงินแก่คนยากไร้ ตามกำลังทรัพย์ที่พอดี

อยากลองเสี่ยงดวง เข้ามาเสี่ยงได้ทุกวัน เล่น หวย ลาว วั นี้ ได้ที่นี่เลยนะครับ ที่ 45Plus

วันนี้ก็พอก่อนแล้วกันนะครับ สำหรับคำทำนายฝัน ฝันเห็น ตัดผม ว่าจะมีคำทำนายฝันว่าอะไรบ้าง ขอให้ทุกคนนอนหลับฝันดี ราตรีสวัสดิ์

Aon2P

About Aon2P

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :

7 ความคิดเห็น

Write ความคิดเห็น
16 กุมภาพันธ์, 2559 delete

ฝันว่าตัดผม
หวยออก บน 64
หวยออก ล่าง 98

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
09 ธันวาคม, 2559 delete

วันนี้คอนแจ้งฝันว่าใช้ปัดตาเลียนตัดผมตัวเองจะเอาเลขไรนี่

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
14 ธันวาคม, 2560 delete

ฝันว่ามีคนตัดผมให้เรา

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
16 มีนาคม, 2561 delete

ตามด้วยคนค่ะ

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
07 ธันวาคม, 2561 delete

ผมก็ฝันได้ตัดผมใหม่ ตีเลขอะรัยดีคับ

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
13 สิงหาคม, 2562 delete

ขอบคุณ​คะถูกฮานอยงวด13สิงหา62

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
29 มกราคม, 2563 delete

ฝันว่าตัดผมสั้นตีเป็นเลขอะไรค่ะ

Reply
avatar