30 ตุลาคม 2558

ทำนายฝัน ฝันเห็นงู

สวัสดีครับ วันนี้ทำนายฝันแม่นๆ เอามาฝากกันครับ จะเกี่ยวกับคำทำนายฝันที่หลายๆคนอยากจะฝันถึงเหลือเกิน นั่นก็คือ ทำนายฝัน ฝันเห็นงู ซึ่งการฝันเห็นงูจะมีคำทำนายแบบไหนบ้าง ลองเข้ามาอ่านกันดูได้เลยนะครับ แล้วคุณจะไม่เชื่อเลยว่าคำทำนายที่ออกมาจะเป็นอย่างไรมาดูกัน


ทำนายฝัน ฝันเห็นงู แบบต่างๆ

ทำนายฝัน ฝันเห็นงู ฝันว่าโดนงูรัด งูกัด

เนื่องจากการฝันเห็นงู มีหลายแบบมากนะครับ แต่ถ้าเป็นงูใหญ่มากๆ หรือพญานาค อะไรแบบนี้ให้ไปอ่านที่บทความนี้นะครับ ทำนายฝัน ฝันเห็นงูใหญ่ พญานาคหรือมังกร แต่ถ้าเป็นงูแบบธรรมดา เราก็จำแนกออกมาได้หลายแบบให้ทำนายฝันได้อีกเหมือนกันครับ ลองมาดูกันเลยว่ามีแบบไหนบ้าง

คำทำนายฝัน ฝันเห็นงู

ถ้าฝันเห็นงู ขนาดกลางหรือขนาดใหญ่นอนอยู่นิ่งๆซึ่งอาจจะนอนอยู่ในบ้านว่ากลางป่า นั่นจะทำนายฝันได้ว่าจะหมายถึงเจ้าที่เจ้าทางไม่ใช่เนื้อคู่นะครับ แต่จะมีเลขให้แน่นอน

ทำนายฝันเลขเด็ด : 35, 41

คำทำนายฝัน ฝันว่าถูกงูกัด

ทำนายฝัน ฝันว่าถูกงูกัด ทายว่า เพศตรงข้ามจะคิดร้ายหรือได้รับเคราะห์จากเพื่อนบ้าน ถ้างูกัดต่ำก็เป็นเคราะห์เล็ก ถ้างูกัดสูงจะได้รับเคราะห์หนัก หรือมิฉะนั้นจะเจ็บป่วยเพราะอุบัติเหตุในการเดินทาง ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ

คำทำนายฝัน ฝันว่าถูกงูกัดตายแล้วฟื้น

ฝันว่าถูกงูกัดตายแล้วฟืนขึ้น ทำนายฝันว่าความมึนตึงในระหว่างรัก จักใสกระจ่างดี สตรีจะพึงใจมอบกายไว้แก่เรา คนจะเข้ามาพึ่งพาและนำมาซึ่งข่าวดี สตรีจะเป็นผู้สื่อสาร การงานจะเป็นผล แต่ทำคุณคนไม่ขึ้น อย่ามึนเมาไม่ดี อย่าจรลีทางเปลี่ยว

คำทำนายฝัน ฝันเห็นงูกินสัตว์อื่น

ฝันเห็นงูกำลังกินสัตว์อื่นเป็นอาหารความฝันนี้หมายความว่า ญาติมิตรของท่านกำลังนินทาท่านอยู่

คำทำนายฝัน ฝันว่าโดนงูรัด

ถ้าฝันว่าโดนงูรัดหรือเลื้อยมาพันร่างกาย ทำนายฝันว่า ถ้าเป็นคนโสดจะได้พบเนื้อคู่ในกระทันหัน ให้สังเกตุความฝัน ถ้างูรัดส่วนสูงของร่างกายช่นรัดคอ รัดบั้นเอวจะได้เนื้อคู่ฐานะดี หรือมีศักดิ์สูงกว่า ถ้ารัดต่ำก็จะตรงข้าม แต่ถ้าเป็นคนมีครอบครัวแล้วก็จะได้บุตรหรือโชคลาภจากการเสี่ยงครั้งใหญ่

สรุปคำทำนายฝัน เกี่ยวกับฝันเห็นงู

แม้ว่าหลายๆคนอาจจะอยากฝันเห็นงู แต่ถ้าไม่ใช่การฝันว่าโดนงูรัดแล้วหล่ะก็ส่วนใหญ่ก็ไม่ใช่เรื่องดีเท่าไหร่นะครับ ส่วนเรื่องของการเสี่ยงดวงจากตัวเลขในความฝันเกี่ยวกับงู ก็ไม่ค่อยจะมีมากเท่าไหร่นัก ยังไงก็ตามก็ขอให้ทุกคนหมั่นทำดีไว้นะครับ แล้วขอให้ฝันดีครับ

ได้เลขแล้วอยากลองซื้อหวยลุ้นโชค ลองมาที่ Nowbet ได้เลยนะครับ มีพื้นที่ให้ลองครับ

Aon2P

About Aon2P

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :