1 ตุลาคม 2558

ทำนายฝัน ฝันว่าฟันหลุด ฟันหัก ฟันโยก

วันนี้เราเอาคำทำนายฝัน จากฝันสุดฮิตอีกอย่างนึงมาฝากนั่นคือ ทำนายฝัน ฝันว่าฟันหลุด ฟันหัก ฟันโยก ทั้งฟันตัวเองหรือว่าคนอื่น ว่าจะเป็นอย่างไร มีคำทำนายฝันเลขเด็ดด้วยหรือไม่ มาดูกันเลยดีกว่า

ทำนายฝัน ฝันว่าฝันหลุด ฝันว่าฟันหัก ฟันโยก ฟันตัวเองหัก

ภาพ คำทำนายฝัน ฝันว่าฟันหลุด

เนื่องจากความฝันที่ว่าฟันหลุด มีหลายแบบ หลายอย่างด้วยกัน เราจึงแยกย่อยออกมาให้ได้ดูคำทำนายความฝันออกมาดังนี้

ทำนายฝัน ฝันว่าฝันตัวเองหัก

ฝันเห็นฟันตัวเองหัก ถ้าฟันบน ทายว่าจะเสียญาติผู้ใหญ่ข้างฝ่ายบิดา ถ้าฟันล่าง ทำนายฝันว่า จะเสียญาติผู้ใหญ่ข้างมารดา ถ้าฝันว่ามีฟันงอกขึ้นใหม่ทายว่า จะมีคนมาขออาศัยในบ้าน ไม่ดีนัก ควรหมั่นทำบุญทำทานถวายสังฆทาน อุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรและสิ่งศักดิ์สิทธิ์

แนะนำ - อย่าลืมไปทำบุญด้วยการให้ทานอะไรก็ได้ เช่น ซื้อสัตวที่ตลาดไปปล่อย ถวายสังฆทานอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร ผู้ล่วงลับไปแล้ว ให้เงินแก่คนยากไร้ตามกำลังทรัพย์ที่พอดี

ทำนายฝัน ฝันเห็นฟันหน้าหัก

ถ้าฝันว่าฟันหน้าหัก ทำนายฝันว่าจะเกิดเรื่องไม่ดีขึ้นกับตัวท่าน ท่านอาจจะต้องเสียบุคคลหรือสิ่งของรักไป

แนะนำ - ให้ไปทำบุญด้วยการให้ทานอะไรก็ได้ เช่นซื้อสัตว์ที่ตลาด ไปปล่อย ถวายสังฆทานอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร ผู้ล่วงลับไปแล้ว ให้เงินแก่คนยากไร้ตามกำลังทรัพย์ที่พอดี

ทำนายฝัน ฝันเห็นฟันหัก ฝันฟันตนเองหักหรือหลุดล่วง

ฝันว่าฟันหัก ฝันฟันตนเองหักหรือหลุดล่วง ทำนายว่าถ้าหญิงฝันว่าฟันบนของตนเองหักหลุดล่วง จะมีญาติมิตรผู้ใหญ่ฝ่ายบิดาจะเจ็บไข้ ได้ป่วย หรือเสียชีวิต ถ้าฝันว่าฟันซี่ล่างหักหลุดล่วงก็จะมีญาติมิตรผู้ใหญ่ฝ่ายมารดาเจ็บป่วยเสียชีวิต ถ้าฝันว่าฟันโยกไปมา คำทำนายฝันว่า ผู้ฝันจะได้รับความเดือดร้อนเพราะคนใกล้ชิดนำมาให้

แนะนำ - ให้ทำบุญปล่อยสัตว์สิ่งมีชีวิต ถวายโรงศพแก่ศพที่ไม่มีญาติเพื่อสะเดาะเคราะห์หนักให้เบาบาง ยังไม่มีโชค

ทำนายฝัน ฝันว่าฟันกรามหักหรือฟันโยก

ถ้าฝันว่าฟันกรามหัก ทำนายว่าญาติผู้ใหญ่จะล้มเจ็บหรือจะต้องสูญเสียญาติผู้ใหญ่

เป็นอย่างไรกันบ้างกับคำทำนายฝัน เกี่ยวกับฟัน ทั้งฝันว่าฟันหลุด ฝันว่าฟันโยก ฝันว่าฟันหัก ถ้าหลังจากอ่านแล้วอย่าเพิ่งตกใจไปนะครับ ถ้ากลัวและคิดว่าฝันนี้ไม่ดี ลองทำพิธีแก้ฝันร้าย ได้จากลิ้งนี้ได้เลย การแก้ฝันร้าย จากคำบอกเล่าของคนสมัยโบราณ แล้วฝันร้ายจะกลายเป็นดีได้นะครับ ขอให้ฝันดีทุกคนครับ

Aon2P

About Aon2P

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :